Hamster Kombat, một ngôi sao đang lên trong cả trò chơi điện tử và tiền điện tử, đã nhanh chóng thu hút được lượng người chơi khổng lồ lên đến hơn 300 triệu người trên toàn thế giới và đặt mục tiêu đạt đến một tỷ người.
Thành công của nó rất rõ ràng, thu hút cả game thủ và người hâm mộ tiền điện tử.
Tuy nhiên, một rào cản đáng kể đã ngăn cản Hamster Kombat phát huy hết tiềm năng của nó: lệnh cấm Telegram ở Trung Quốc.
Đúng vậy, vì Telegram bị cấm ở Trung Quốc, bạn cũng không thể chơi Hamster Kombat, khiến Hamster Kombat bị cấm ở Trung Quốc.
Động thái chiến lược của Hamster Kombat nhằm chinh phục Trung Quốc
Telegram, một nền tảng nhắn tin phổ biến, là nguồn tài nguyên vô giá đối với nhiều cộng đồng trực tuyến, bao gồm cả lĩnh vực trò chơi.
Sự vắng mặt của nó ở Trung Quốc đã tạo ra một khoảng cách đáng kể trong cơ sở người dùng Hamster Kombat vì quốc gia này tự hào có một cộng đồng chơi game đông đảo và tận tụy.
Với dân số hơn 1.4 tỷ người và hơn 685 triệu người dùng trò chơi, Trung Quốc đại diện cho một thị trường tiềm năng khổng lồ cho bất kỳ trò chơi nào.
Lệnh cấm Telegram tại Trung Quốc từ năm 2015 – Thách thức và hậu quả
Lệnh cấm Telegram tại Trung Quốc được áp dụng vào tháng 7 năm 2015. Kể từ đó, người dùng Trung Quốc không thể truy cập vào nền tảng này, làm giảm phạm vi tiếp cận của các nền tảng và cộng đồng phụ thuộc vào nó, chẳng hạn như Notcoin & Hamster Kombat.
Do những hạn chế này, sự phụ thuộc vào telegram và các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ, Hamster Kombat đang thiết lập nền tảng chơi game của riêng mình.
Động thái thông minh này là cắt giảm các bên trung gian và tiếp cận trực tiếp thị trường Trung Quốc và vùng đất toàn trò chơi.
Bằng cách tạo ra nền tảng riêng, Hamster Kombat hy vọng sẽ tiếp cận mọi ngóc ngách của Thế giới bao gồm cả cộng đồng chơi game khổng lồ của Trung Quốc và đẩy nhanh hành trình hướng tới mục tiêu một tỷ người dùng.
Nếu thành công, Hamster Kombat có thể trở thành một nhân tố chính trong ngành công nghiệp trò chơi toàn cầu, củng cố vị thế là một công ty hàng đầu trong cả lĩnh vực trò chơi và tiền điện tử.
Thị trường trò chơi Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất và sinh lợi nhất trên thế giới. Sau đây là một số số liệu thống kê và thông tin chi tiết chính:
Tổng quan về thị trường trò chơi điện tử Trung Quốc
- Quy mô thị trường – Thị trường trò chơi điện tử Trung Quốc dự kiến sẽ đạt 66,13 tỷ đô la Mỹ hàng năm vào năm 2024.
- Số lượng game thủ – Có hơn 685 triệu game thủ tại Trung Quốc.
Tác động tiềm tàng đến Hamster Kombat
- Mở rộng cơ sở người dùng – Nếu Hamster Kombat có thể thâm nhập vào thị trường Trung Quốc, nó có thể mở rộng đáng kể cơ sở người dùng của mình, có thể thêm hàng trăm triệu người dùng nữa.
- Tăng trưởng doanh thu – Việc tiếp cận thị trường Trung Quốc có thể dẫn đến tăng trưởng doanh thu đáng kể, xét đến sức chi tiêu cao của game thủ Trung Quốc.
- Ảnh hưởng đến thị trường – Thành công ở Trung Quốc có thể nâng cao danh tiếng và tầm ảnh hưởng toàn cầu của Hamster Kombat, biến nó thành nền tảng hấp dẫn hơn cho các quan hệ đối tác và hợp tác.
Bằng cách ra mắt nền tảng chơi game riêng với các ứng dụng Android & Playstore, Hamster Kombat có thể dễ dàng tiếp cận cộng đồng game thủ Trung Quốc đông đảo.
Với những điều này, Hamster Kombat sẽ vượt qua những hạn chế do lệnh cấm Telegram áp đặt tại Trung Quốc và thâm nhập vào thị trường khổng lồ và sinh lời này.
Cộng đồng người Trung Quốc sẽ đẩy nhanh đáng kể sự phát triển của Hamster Kombat Game và đạt được các mục tiêu đầy tham vọng của mình.
Khắc phục lệnh cấm tiền điện tử ở Trung Quốc
Giống với Telegram, tiền điện tử cũng bị cấm ở Trung Quốc. Nếu Hamster Kombat muốn thâm nhập vào cộng đồng game thủ Trung Quốc, nó cần phải giải quyết những vấn đề này một cách nổi bật.
Tin Tức Bitcoin tổng hợp