Bybit đã đảm bảo các hợp đồng mới với các tổ chức thể thao điện tử Astralis và Alliance sẽ chứng kiến việc trao đổi tiền điện tử mở rộng dấu ấn của mình trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử.
Bybit sẽ có logo của mình được làm nổi bật trên áo đấu và các luồng twitch.tv như một phần của sáng kiến chiến lược rộng lớn hơn nhắm mục tiêu đến sự tham gia của người chơi rộng rãi hơn, các sáng kiến trung lập về carbon và các chương trình giáo dục tài chính, sàn giao dịch đã công bố hôm thứ Hai.
Ben Zhou, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Bybit, cho biết công ty của anh ấy “sẽ hoạt động lâu dài”, đề cập đến thể thao điện tử. Anh ấy tin rằng có một “mối liên hệ đặc biệt” giữa cộng đồng esports và tiền điện tử vì mức độ cạnh tranh cao và đường cong chấp nhận nhanh chóng của họ.
Là một phần của thỏa thuận, Astralis và Alliance sẽ cử nhân tài đến World Series of Trading sắp tới, đây là một cuộc thi giao dịch tiền điện tử được đánh bạc hàng năm do Bybit tổ chức. Người chơi sẽ cạnh tranh để giành được tổng giải thưởng lên tới 7,5 triệu đô la, gấp gần 5 lần số tiền của năm trước.
Bybit đã và đang mở rộng dấu ấn của mình trong ngành công nghiệp thể thao điện tử, chỉ mới ký hợp tác độc quyền gần đây với NAVI, một tổ chức thể thao điện tử Ukraine nổi tiếng với các cuộc thi Counter Strike, FIFA và Apex Legends.
Các sàn giao dịch tiền điện tử khác đã nhận ra tiềm năng của thể thao điện tử. Như Cointelegraph đã đưa tin, sàn giao dịch phái sinh hàng đầu FTX gần đây đã ký một thỏa thuận kéo dài 7 năm với giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp, League Championship Series LCS. Vào tháng 6 năm nay, FTX đã ký một thỏa thuận quyền đặt tên với gã khổng lồ thể thao điện tử TSM trị giá 210 triệu đô la.
Có liên quan: Kiếm tiền từ người chơi sẵn sàng: Nơi trò chơi NFT và nền kinh tế ảo trùng khớp
Mặc dù các ước tính khác nhau, nhưng quy mô thị trường dự kiến của ngành thể thao điện tử toàn cầu là hơn 1 tỷ đô la vào năm 2021. Các ước tính khác cho thấy doanh thu của ngành có thể đạt 6 tỷ đô la trong sáu năm tới. Mặc dù những con số này là nhỏ khi so sánh với ngành công nghiệp trò chơi điện tử toàn cầu, nhưng chúng thể hiện sự tăng trưởng đáng kể cho một phân ngành khó có thể nhận biết được từ vài năm trước.
.