Blockchain The Open Network (TON) đã chủ động yêu cầu các trình xác thực của mình chuẩn bị cho việc tiếp nhận hàng triệu người dùng từ trò chơi Web3 Hamster Kombat, dự đoán một đợt tăng đột biến nhu cầu hệ thống.
Ngày 25 tháng 9, một kênh Telegram dành riêng cho các trình xác thực, nhà phát triển và tích hợp của TON đã cảnh báo về sự gia tăng nhu cầu băng thông sắp tới cho Blockchain của nó.
Theo thông báo, các trình xác thực của TON được yêu cầu đảm bảo tính khả dụng cao khi người dùng Hamster Kombat bắt đầu đúc đồng Hamster Kombat coin (HMSTR) on-chain khối:
“Chất lượng của trình xác thực ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của Blockchain. Chúng tôi đánh giá cao sự tham gia của bạn vào The Open Network.”
Trình xác thực của TON hợp nhất trên kênh Telegram
Để đảm bảo hỗ trợ thời gian thực từ ngày 26 đến 29 tháng 9, tất cả các trình xác thực của TON đã được khuyến nghị tham gia kênh Telegram ‘TON Status’ và được yêu cầu thực hiện bất kỳ sửa chữa hay tài nguyên khẩn cấp nào trong vòng một giờ khi có chỉ đạo.
Hơn nữa, các trình xác thực của TON cũng được yêu cầu “liên tục giám sát trạng thái của trình xác thực và phần cứng trong những ngày này.”
Trò chơi dựa trên Telegram Hamster Kombat hiện có 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Trò chơi tuyên bố trở thành ứng dụng thứ 3 trong lịch sử đạt và vượt qua 150 triệu người dùng, sau Pokémon GO và Meta’s Threads.
Trong cuộc trò chuyện với Chúng tôi, Sébastien Borget, đồng sáng lập metaverse The Sandbox, trước đây đã nhấn mạnh vai trò của các trò chơi dựa trên Telegram trong việc tái tạo cách tiếp cận đối với các trò chơi play-to-earn:
“Điều này thật thú vị và mạnh mẽ. Nó cho thấy cách mọi thứ di chuyển trong ngành với hiệu ứng mạng của Web3. Chỉ trong vài tuần hay vài tháng, chúng phát triển đến quy mô không tưởng.”
Kế hoạch tương lai cho Hamster Kombat
Ngày 25 tháng 9, đội ngũ Hamster Kombat đã tiết lộ lộ trình mới, chi tiết hóa kế hoạch cho quý cuối cùng của năm 2024 và năm 2025.
Đối với Q4 2024, trò chơi sẽ bao gồm việc tích hợp các hệ thống thanh toán bên ngoài, ra mắt các trò chơi mới trong hệ sinh thái Hamster và tích hợp các Token không thể thay thế làm tài sản trong trò chơi.
Hamster Kombat cũng nhấn mạnh rằng họ đã cấm 2,3 triệu người dùng vì gian lận.