Sandbox Metaverse đạt mốc người dùng cao mới
Trò chơi Sandbox Metaverse dạng play-to-earn thuộc sở hữu của gã khổng lồ đầu tư NFT Animoca Brands đã đạt mốc 2 triệu người dùng đăng ký trong giai đoạn alpha mùa 2.
Trò chơi được hỗ trợ bởi NFT và token SAND gốc của nó đã hoạt động được khoảng bốn năm, và bản preview mới nhất của trò chơi ra mắt chỉ vài tháng sau khi ra mắt bản alpha mùa 1 rất được chờ đợi vào cuối tháng 11.
Mùa 2 đã chính thức được phát hành sớm hơn vào ngày hôm nay, và bất kỳ người dùng nào cũng có thể tự do khám phá 35 trải nghiệm ảo khác nhau, bao gồm cả việc xem trước “Snoopverse” với sự hợp tác của rapper nổi tiếng mới tham gia thế giới NFT là Snoop Dogg.
Có 200 nhiệm vụ mà người chơi có thể hoàn thành để có cơ hội nhận được NFT Alpha Pass, phần thưởng cho chủ sở hữu mà có giá trị lên đến 1.000 SAND, tương đương khoảng 3.000 đô la theo giá hiện tại.
Sandbox đang hướng tới việc triển khai dự án theo từng giai đoạn trong tương lai, và theo lộ trình của nền tảng cho năm 2022, một nền tảng DAO (tổ chức tự trị phi tập trung) mà trao quyền biểu quyết cho chủ sở hữu SAND, đất ảo và hình đại diện, sẽ ra mắt vào quý tới.
Yếu tố quan trọng đằng sau việc The Sandbox có lượng người dùng cơ sở mạnh mẽ trong giai đoạn alpha có thể là do danh sách hợp tác dài của công ty với những cái tên nổi tiếng như Warner Music, The Walking Dead, Snoop Dogg và Deadmau5.
Có vẻ như dự đoán về việc ra mắt bản alpha mùa 2 vẫn chưa tác động và làm tăng giá token, với việc giá SAND gđã iảm 5% trong 24 giờ qua xuống mức 3,05 đô la. Trong khi đó, nó cũng giảm hơn 24% trong 30 ngày qua và giảm khoảng 64% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó so với ba tháng trước.
Về mặt NFT, giá sàn của các lô đất ảo của The Sandbox cũng giảm 8% trong tuần qua xuống còn 2,97 Ether (ETH), tức trị giá khoảng 8.100 USD vào thời điểm viết bài.
Hợp tác với K-Pop
Vào ngày 2 tháng 3, The Sandbox cũng đã công bố hợp tác với Cube Entertainment để phát triển các tài sản được token hóa cho nội dung game về văn hóa Hàn Quốc như là K-Pop.
“Cube đang thực sự nắm bắt tính mở của Metaverse bằng cách tiến thêm một bước vào The Sandbox thông qua trung tâm K-culture của mình, nơi họ đang tích cực quản lý các thương hiệu địa phương và đối tác K-POP của họ, và cung cấp cho họ sự hiện diện trong The Sandbox thông qua vùng đất của riêng họ “, COO Sandbox và Đồng sáng lập Sebastien Borget cho biết.