Khi cuộc sống kỹ thuật số tiếp tục nhúng vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta, Splash đã xây dựng một vũ trụ độc đáo gọi là Metasplash. Metasplash là một công cụ thay đổi cuộc chơi trong ngành công nghiệp nội dung dành cho người lớn và là tin tốt nhất cho bất kỳ bên liên quan nào ngoài kia. Splash đã mời một số người mẫu và người nổi tiếng ngoài đời thực tham gia. Đó là các đại sứ chính thức bao gồm Katie Morgan, Sunny Lane, Riley Steele, Nicki Delano và Misty Stone.
Dự án hiện có hơn 50 tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn. Điều này bao gồm bản thân các người mẫu cũng như các đạo diễn, nhiếp ảnh gia, nhà sản xuất và người dẫn chương trình trò chuyện trên đài phát thanh. Elon Musk cũng được biết là đang tham gia vào các thị trường NFT để giải trí người lớn với một số tweet hỗ trợ.
NFTs và Metaverse có một lượng người hâm mộ khổng lồ, mặc dù thực tế là khái niệm này thường bị hiểu lầm bởi dân chúng rộng lớn hơn. Mặc dù online đã đạt được rất nhiều, nhưng nó đã không được nhập vai hoặc tham gia như những gì Metaverse hoặc thế giới ảo có thể đạt được trong tương lai.
Công nghệ Blockchain, mặc dù có mục tiêu cao, đã nổi lên như là nền tảng kỹ thuật sẽ hỗ trợ Metaverse và giúp xây dựng một hệ sinh thái bền vững cho tất cả người dùng của Metaverse. Mặc dù không phải là không hợp lý khi hy vọng rằng Metaverse sẽ có ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc hoạt động truyền thống khá thường xuyên ngày nay, nhưng sự đóng góp của Metaverse và cách mọi người tương tác sẽ là đáng kể.
Không có thêm ado, chúng ta hãy đi thẳng vào Metasplash, làm thế nào nó có liên quan đến Metaverse, và tại sao nó là tin tuyệt vời cho ngành công nghiệp nội dung người lớn.
Splash và Metaverse
Bằng cách thêm các thiết bị đeo dựa trên thực tế ảo (VR), Metaverse có khả năng biến đổi các lĩnh vực này nhiều hơn nữa. Sự tương tác sẽ có thể thực hiện được mà không cần các chuyến đi dài, không khí bẩn hoặc thậm chí cần phải ăn mặc cho các sự kiện khác nhau. Trẻ em sẽ có thể học các môn học và mô-đun khác nhau theo tốc độ của riêng mình và học nhiều hơn bây giờ với các chương trình giảng dạy cổ điển.
Trong một thế giới mà tài sản kỹ thuật số có thể được trao đổi giữa các trò chơi, nó có ý nghĩa để có một loại tiền tệ tiêu chuẩn hoặc một số cơ chế khác để đơn giản hóa các giao dịch chuyển tiền này. Đó là nơi NFTs đi vào chơi.
Sử dụng NFTs, một người có thể chứng minh quyền sở hữu của một tài sản kỹ thuật số. Trong metaverse, các mục có thể dễ dàng chuyển giữa người dùng vì mọi thứ đều được liên kết với NFT. Thậm chí tốt hơn là các trò chơi sẽ không còn phải tạo ra tiền mặt của riêng họ. Tiền điện tử hoặc tiền tệ truyền thống có thể được sử dụng để mua NFTs. Khi hai tiến bộ công nghệ này được kết hợp, kết quả sẽ là nền kinh tế kỹ thuật số mạnh mẽ và tiên tiến nhất thế giới.
Bây giờ bạn đã có một hương vị của metaverse, hình dung những gì ngành công nghiệp giải trí người lớn có thể trông như thế nào trong tương lai. Thuật ngữ “Metaverse” mang một ý nghĩa hoàn toàn mới với các tính năng 3D của thực tế ảo và thực tế tăng cường. Bằng cách kết hợp AR / VR vào Splash Metaverse (‘MetaSplash’), sẽ có thêm một yếu tố về thể chất và sự tham gia năng động, là những thành phần quan trọng của giải trí dành cho người lớn.
Thị trường NFT 18+ nóng nhất cho các nhà sản xuất, cộng tác viên và nhà sưu tập sẽ có một vũ trụ kỹ thuật số tích hợp đầy đủ. Nói cách khác, hãy tưởng tượng nếu các nhà làm phim, nhà sản xuất và người xem nội dung người lớn làm tất cả đến với nhau trong một mái nhà. Đó là “metasplash”.
Ngoài ra, lĩnh vực giải trí dành cho người lớn sẽ được hưởng lợi từ một loạt các khả năng mới do nền tảng phần mềm mới này mang lại. Một trong những tính năng của Metasplash là đấu giá, nơi người trả giá cao nhất nhận được nội dung NFT. Một khoản khác là tiền bản quyền thứ cấp cho các nhà cung cấp nội dung, dễ thực hiện hơn nhiều trong thị trường NFT so với thị trường giải trí dành cho người lớn hiện tại.
Splash – Tạo ra sự khan hiếm kỹ thuật số
Quy tắc số kinh tế là gì? Cung và cầu. Có một nguồn cung cấp hữu hạn của bất cứ điều gì làm tăng giá trị của nó. Trong một thế giới kỹ thuật số, làm cho một cái gì đó như nghệ thuật khan hiếm luôn luôn là không thể. Could mắn thay, NFTs ở đây để chấm dứt tất cả những điều đó. Mục tiêu cốt lõi của token NFT là thể hiện quyền sở hữu.
Về cơ bản, đây là quá trình tạo ra sự khan hiếm ảo bằng cách sử dụng các phương tiện kỹ thuật số. Giá trị của các bộ sưu tập trong thế giới thực chỉ dựa trên thực tế là những người khác không thể có chúng. Tất cả vàng và kim cương chỉ có giá trị vì người khác quan tâm đến việc mua chúng. NFTs cho phép một phiên bản điện tử của chức năng này.
Mặc dù bất cứ ai cũng có thể có bức ảnh, nhưng nó chỉ có thể được sở hữu bởi một cá nhân. Do đó, người xem sẽ có thể truy cập nội dung dễ dàng hơn, trong khi contNhững người sáng tạo sẽ được thưởng công bằng hơn. Cả khả năng truy cập và quyền riêng tư / bảo mật của nội dung sẽ được cải thiện bởi sự thay đổi này. Để tăng tiếp xúc, MetaSplash sẽ có thể làm việc với một loạt các blockchain khác. Dưới dạng NFT, nội dung được mở để bán và bán lại riêng tư.
Tuy nhiên, như với bất kỳ hệ sinh thái nào, chức năng của MetaSplash phụ thuộc rất nhiều vào mức độ dễ dàng cho các cá nhân tương tác trong đó. Người sáng tạo nội dung có thể tính phí những gì họ muốn cho công việc của họ và hệ thống hiệu quả hơn do việc loại bỏ các bên thứ ba. Một lợi thế thị trường đáng kể khác là NFT ngăn chặn hiệu quả vi phạm bản quyền. Người sáng tạo nội dung có thể kiếm được một khoản hoa hồng cố định khi công việc của họ được bán lại.
Về tokenomics, nồi bắn tung tóe nhận được một khoản phí 2%, được phân phối hai tuần một lần cho người nắm giữ của kim cương bắn tung tóe. Mỗi giao dịch dẫn đến việc phân phối lại 3% cho tất cả các chủ sở hữu splash, tạo động lực để lưu trữ token và kiếm được lợi ích thụ động một cách dễ dàng. Mỗi giao dịch tạo ra thuế thanh khoản 3%, gửi thẳng vào nhóm thanh khoản giật gân. Điều này duy trì thanh khoản cho các nhà giao dịch và chủ sở hữu trong khi cũng cung cấp các giao dịch tạo lập thị trường quan trọng để đảm bảo rằng các lệnh được lấp đầy và trượt giá được giữ ở mức tối thiểu.
Có gì trong người dùng cuối
Không giống như các công nghệ Internet 2., không có bản ghi lịch sử nào được giữ lại trên các trình duyệt thiết bị và quyền riêng tư dễ dàng hơn nhiều để bảo mật trên blockchain. Ngoài ra, người tiêu dùng cuối cùng được hưởng lợi từ việc tăng cường bảo mật và thực tế là nội dung họ mua tăng gấp đôi như một khoản đầu tư có thể được bán lại. Họ sẽ có thể mua và thậm chí bán nội dung NFT.
Ngoài ra, họ có thể mua token và giữ chúng để đạt được các ưu đãi thụ động. Tóm lại, Metasplash cung cấp cho người tiêu dùng vô số khả năng. Người thụ hưởng bao gồm người sáng tạo, cộng tác viên và nhà sưu tập.
Nói tóm lại
Metasplash bao gồm tất cả những tiến bộ to lớn nhất trong công nghệ blockchain và áp dụng chúng để xây dựng một vũ trụ độc đáo trong ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn. Metasplash vẫn là một công việc đang được tiến hành vì có nhiều đổi mới khác chưa được sử dụng đầy đủ. Nhưng như hiện tại, tất cả mọi người từ người sáng tạo nội dung, cộng tác viên và nhà sưu tập đều giành chiến thắng trong Metasplash. Hãy cảnh giác với nhiều tiến bộ sắp tới.